CHÀO MỪNG...

Blog của tập thể K20 Đại học Bách khoa Hà Nội

3/1/11

NHỚ VỀ NHỮNG NGÀY ĐẦU NHẬP TRƯỜNG

Tôi có ý định viết về những ngày đầu nhập trường (28/11/1975). Mặc dù thời đó đã quá xa nhưng hy vọng mọi người sẽ cùng chung tay góp trí nhớ. Hy vọng sẽ là tài sản chung của HOA K20 BKHN.
(Trên đây là của bạn nào đó tôi chuyển sang blog này. Đến đây tôi viết tiếp như sau) Liên kết đến trang blog Yahoo cũ, TẠI ĐÂY Ngoài ra, bạn nên viết riêng mỗi bài thành 1 bài mới (mở mục "Viết bài mới" khi viết blog, chứ không nên làm thành 1 bình luận (comment, ở blog này dùng từ "Nhận xét") và như vậy mới viết dài được.

Bài quá nhiều bình luận, nên không thể chuyển lên đây được, tôi đưa ra đường dẫn để các bạn vào (http://vn.360plus.yahoo.com/hoak20bkhn/article?mid=392), hoặc bấm vào liên kết phần đầu (chữ TẠI ĐÂY)
Nhắc lại, tốt nhất là mỗi khi bạn muốn viết về một kỷ niệm, bạn nên viết 1 bài mới, mở hẳn một bài độc lập, đừng cho nó là 1 bình luận (nhận xét), như vậy thì mỗi bài của bạn có thể có nhiều bình luận về 1 vấn đề, và có thể viết dài. Ví dụ bài viết về thày giáo, lại có thể có nhiều góp ý, bài viết về cắt tóc, cũng có nhiều bình luận, vân vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét