CHÀO MỪNG...

Blog của tập thể K20 Đại học Bách khoa Hà Nội

4/4/11

Anh Bền đã bình phục

Chiều ngày 04/04/2011, tôi (NXH) đã đến thăm anh Bền, anh Bền mới bỏ xe lăn được 2 tuần, đi lại bình thường, quá trình hồi phục diễn ra nhanh và tốt. Hiện nay anh Bền ở nhà số 27 tổ 17, P Ngọc Thuỵ, Q Long Biên. Trông anh Bền già đi khoảng 10 tuổi so với hồi trước khi bị nằm viện, tóc bạc gần như hết đầu, nhưng thần sắc khoẻ mạnh, cười vẫn tươi, kể chuyện bị tai nạn như là kể chuyện phim.

Anh Bền kể: Nằm viện 2-3 tháng, lập mưu mãi mới ra viện để về nhà dưỡng bệnh, dùng thuốc. Lúc đầu thì ngồi xe lăn, sau đó nhúc nhắc đi lại, bây giờ thì đi lại hoàn toàn bình thường. Cơ quan đang gọi đi làm cho đỡ buồn.
Về chấn thương: Chỉ có chấn thương ổ bụng, gan và lá lách có bị sửa chữa lại, còn xương cốt, đầu óc vẫn không sao. Hồi xưa hôn mê cũng là do trước khi đụng xe, anh Bền đã bị choáng từ trước rồi.
Tình hình chung là Bác Bền đã tai qua nạn khỏi, bình phục tốt. Ai có điều kiện thì đến chơi cho bác thêm phấn chấn. Hôm sau tết, có anh Huy Hưng cũng đến chơi rồi.

2 nhận xét:

  1. Cám ơn NXH rất nhiều. Anh Bền bình phục là niềm vui lớn cho lớp chúng ta. Vui hơn nữa khi nhà đạo diễn thấy đời cứ giống như phim nên chắc chắn phim của bạn sẽ rất ư là đời. Còn tôi thì trong đầu đang hiện lên câu hát:“…Rằng qua hoạn nạn hiểu tận lòng nhau!” . Chúng ta thừa nhận công lao vợ con và người thân của anh Bền thật vĩ đại, nghị lực anh Bền cũng khá phi thường!

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn NXH & BLL trực tiếp đến thăm anh Bền và thông tin như vậy là tốt lành.
    Vừa mới giật mình với câu kết của bài văn lạ của 1 nữ sinh(Cho rằng là ảo) Hải phòng: “Cuộc sống xung quanh ta không bao giờ xấu hơn hay đẹp hơn mà chỉ thực hơn thôi”.
    Cái phi thường của anh Bền,gia đình …có cả bạn bè hoá 20 nữa, vượt qua cái xấu nhất mà ai cũng lo- là cái “Thực”.Thì cái thực này chả phải cuộc sống xung quanh ta hoặc chính ta đẹp hơn lên sao?

    Trả lờiXóa