CHÀO MỪNG...

Blog của tập thể K20 Đại học Bách khoa Hà Nội

15/10/11

Nói chuyện tiếp.

Lâu nay ít bạn vào blog của lớp quá. Tôi cũng vậy. Sáng nay về chúc mừng Khoa Hoá (nay gọi là Viện Kỹ thuật Hóa học) và mấy bộ môn cơ bản (Hoá Hữu cơ, Vô cơ - Đại cương, Phân tích, Hóa lý. Về mở blog thông báo tình hình cho mọi người biết.


 TS Xá - Viện trưởng cảm ơn K20 và đề nghị thông cảm cho những gì chưa chu đáo trong việc đón tiếp các cựu SV. (Vì là kỷ niệm 55 năm nên quy mô cũng không hoành tráng như các năm chẵn chục). Có ai thay đổi gì thì thông báo cho lớp biết. Từ sau Họp lớp K20 28.11.2010, mình chỉ biết thêm việc tiến chức của Trần Sơn Hải (Phó CT Khánh Hoà), Lâm Văn Khang (Phó Làng VH), Anh Hoàng Chung đã bình phục gần hoàn toàn, hôm nay leo 4 tầng nhà C1 "vô tư", tuy lúc xuống thì vẫn còn hơi khó khăn. Bạn Vũ Thanh Bình (Giấy) đã được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc TCT Giấy Việt Nam - VINAPACO. Ai nữa, gì nữa...? Mọi người thông báo nhé.
À, đọc câu chuyện tình cảm trên blog, mình ngờ ngợ đó là cựu sĩ quan LMT viết về chuyện bạn ấy với PHH.  Không biết có đúng??? Tiếc nhỉ! Những anh to mồm thì hay nhát gái. Chào thân ái mọi người. Quốc Trung.

1 nhận xét:

  1. Rõ chán cho Lờ - Mờ - Tờ (xin lỗi nếu nhầm)
    Ngày xưa yêu Pờ - Hờ - Hờ đắm say
    Vậy mà chẳng nói ra ngay
    Bây chừ mới dám giãi bày tâm sư!(sự)

    Trả lờiXóa