CHÀO MỪNG...

Blog của tập thể K20 Đại học Bách khoa Hà Nội

11/4/13

ĐÙA CHÚT THÔI


       Sau đêm động phòng, cô dâu hỏi chú rể: Đồ chơi tối hôm qua của anh hay quá, em rất thích. Đàn ông ai cũng có một cái phải không? Mà anh cất nó đâu rồi?
        Vốn hay chém gió, anh chồng nói: Không, chỉ mình anh mới có thôi. Mà anh phải vất vả nuôi nó từ bao năm nay đấy? Anh cất nó kỹ rồi, chỉ khi nào dùng đến mới mang ra thôi.

        Bẵng đi mấy hôm, vừa gặp mặt, đã thấy vợ trách: Anh khoác lác quá, em thấy thằng cha ở cạnh nhà mình cũng có một cái.
        Anh chồng nói: Đâu có, nó làm sao mà có được. Vốn trước anh có hai cái, thấy nó không có nên anh cho nó mượn một cái.
        Nghe vậy, cô vợ bất ngờ tru tréo: Trời ơi, sao chồng tôi lại khờ vậy. Cái tốt thì cho người ta mượn, còn mình xài cái chả ra gì…?

1 nhận xét:

  1. Thứ 5 chưa phải cuối tuần,song tôi cũng góp vui một chuyện.Ấy là cái thời toàn doanh nghiệp tôi quyết tâm có cái chứng chỉ ISO(HTQLCL),thế là từ ông to bà bé của DN phải cắp sách đi họcISO.Nói là đi học,song là bỏ tiền ra thuê chuyên gia về dạy ở doanh nghiệp...Khỏi nói là đội ngũ giáo viên được trang bị xịn khi đi giảng thế nào,hay khả năng sư phạm của họ cao siêu đến đâu...chỉ biết rằng,sau một vài tiếng nghe giảng....tất cả từ quan đến lính đều ngủ gà gật cả...Thế là để chống cái ngủ gật ấy,một chuyên viên ISO quyết định kể một câu chuyện hài,với nhại giọng khu 4 và giải thích là không nhằm mục địch châm chọc vùng miền nào.Tôi xin kể lại nguyên văn câu chuyện của anh ta:
    Có hai vợ chồng trẻ,họ yêu nhau...song anh chồng đôi lúc lại dính cái tật vũ phu,và có cả thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ.Một hôm ban ngày anh mắc cái lỗi này,song ban đêm anh vẫn phải theo qui luật "Nóng theo mặt trời,mát theo mặt trăng":
    Anh dùng tay âu yếm vợ.Cô vợ hắt tay anh ta ra,và mắng:-Caí tay ni! mày tát choa,xéo đi.
    Anh quay sang hôn vợ.Cô vợ vả vào miệng anh ta chửi:Tổ cha cái miệng ni,mày chửi tau.Nỏ cho "hun".....
    Bí quá anh dở "Đồ chơi" của mình ra,và nghĩ đó là canh bài cuối cùng.Cô vợ lại rất thật:Cái thằng ni,mi không động gì đến ta!Cho vô! Cho vô!Lẹn lên,không tau nghĩ lại bây chừ

    Trả lờiXóa