CHÀO MỪNG...

Blog của tập thể K20 Đại học Bách khoa Hà Nội

20/9/13

LUẬT TRỜI

Nhân đọc bài "Sự sống trên trái đất sẽ tuyệt diệt sau 3 tỉ năm nữa" mời các bạn tham khảo bài "Phá hủy quy luật công bằng của vũ trụ càn khôn" tôi vừa sưu tầm trên mạng.

PHÁ HỦY QUY LUẬT CÔNG BẰNG CỦA VŨ TRỤ CÀN KHÔN

Cha trời tạo dựng trái đất duy nhất có sự sống sinh sôi, trái đất là cơ thể sống của con người, có ngũ hành mang thái cực âm có lục phủ ngũ tạng, có huyết mạnh lưu thông có các loại khoáng chất, các loại vitamin, v.v....

Trái đất là hành thổ mang thái cực âm đang liên kết tương giao vận hành cùng vũ trụ theo quy luật công bằng bất di bất dịch độ sai lệch không cho phép dù chỉ một ly.

Trái đất là đại công trình kiến trúc khổng lồ kỳ vĩ tuyệt mỹ mà cha trời đã phải dày công tốn sức vất vả vô cùng vô cực để tạo ra ban phú cho loài người cùng muôn loài vạn vật sinh tồn.
Thế nhưng loài người chúng ta không ý thức được những điều quan trọng này, đã tự do tung hành phá hủy địa cầu, khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản để làm giàu, đã phá hủy ngũ hành mang thái cực âm của hành thổ, dẫn đến sự suy thoái trầm trọng.

Kim
Kim là các mỏ kim loại như: Mỏ vàng, mỏ đồng, mỏ bạc, mỏ chì, mỏ thiếc, mỏ titan, mỏ uran, mỏ sắt, mỏ măng gan, mỏ than, mỏ quặng các loại.vv. trên khắp trái đất này, đều để làm các cực nam châm mang điện tích âm để tương giao cùng sao kim, nhưng hiện nay bị loài người khai thác đến cạn kiệt, khiến cho hành kim mang thái cực âm bị trống rỗng, hụt hẫng không thể tiếp thu hấp thụ nguồn năng lượng cung cấp từ sao kim được, dẫn đến sự suy thoái cực âm của sao kim gây mất cân bằng âm dương.

Mộc
Mộc là gỗ, là cây rừng gồm đủ các loại cây gỗ đinh, cây gỗ lim, cây gỗ sến, cây gỗ táu, cây gỗ vàng tâm.vv. Mà loài người phân nhóm gỗ quý và đặt tên, những loại gỗ quý có thân cây to chắc khỏe, độ che phủ rộng, rễ bám sâu trong bề mặt trái đất, rừng chiếm diện tích vô cùng rộng lớn trên hành tinh này, kết hợp với các loại cỏ cây hoa trái để làm những chiếc dù che phủ ánh nắng mặt trời, làm mát lá phổi của trái đất, đồng thời hấp thu nguồn năng lượng từ sao mộc, để sinh sản ra nguồn năng lượng vô giá bất tận cung cấp cho sự sống trái đất.
Rừng ngày nay đã bị con người phá hại đến xác sơ tiêu điều để cho đất trống, đồi núi trọc, lấy đất canh tác, chuyển đổi giống cây trồng, để phát triển kinh tế làm giàu, loài người đã vô tình phá hủy mất hành mộc mang thái cực âm, đến nay bị trống không, giảm khả năng tiếp thu hấp thụ nguồn năng lượng vô giá từ vũ trụ, khiến cho trái đất bị nóng lên, bão lụt lốc xoáy, hạn hán đang giáng trả loài người.

Thủy
- Thủy là nước, nước tại các biển cả, đại dương, ao hồ, sông suối.v.v.. Nằm trải dài trên khắp hành tinh này.
- Biển cả đại dương là đại thủy long, những hồ nước lớn, những dòng sông lớn là trung thủy long, những hồ nước nhỏ, những dòng sông, dòng suối nhỏ là những tiểu thủy lọng, nhằm mục đích tương giao cùng sao thủy, để cung cấp nguồn năng lượng vô giá bất tận cho trái đất để làm mưa thuận gió hòa, cung cấp sự sống cho muôn loài vạn vật trên khắp hành tinh này, ngày nay các quốc gia ngăn chặn dòng các con sông lớn là những con trung thủy long mang cực âm của sao thủy, để làm đập thủy điện được mang tên tầm cở lớn của các quốc gia. Ngăn chặn các dòng sông nhỏ là tiểu thủy long, những dòng nước từ các ngọn thủy sơn chảy xuống làm đập nước, đập thủy điện, khiến cho những dòng thủy long trung và tiểu đầy sức sống mãnh liệt nay bị suy thoái cạn kiệt sinh lực vì tắc ngẽn sự lưu thông, bị lên cơn sốt vì ô nhiễm, giảm sút nguồn sinh lực giảm khả năng tương giao cùng sao thủy.
- Còn biển cả đại dương là đại thủy long mang một sức mạnh phi thường ngày nay cũng bị loài người ra sức tàn phá khai thác nguồn dầu khí là túi mật vô cùng quan trọng của trái đất, làm rỗng tuyếch vùng bụng của hành thổ, làm suy giảm sự tiếp thu, hấp thụ nguồn năng lượng từ vũ trụ.
- Biển cả đại dương còn phải gánh chịu cả tỷ tỷ tấn hóa chất và dầu các loại và các nguồn nước ô nhiễm, rác thải, các xác con tàu chìm đắm từ nhiều thập niên nay đổ vào.
- Hành thủy thái cực âm đang bị suy thoái nặng nề, giảm sút nguồn sinh lực cho nên sự hấp thụ nguồn năng lực từ sao thủy vô cùng kém, khiến cho bão lụt động đất sóng thần đang ngày càng gia tăng để giáng trả loài người, những trận cuồng phong sẽ nhấn chìm lục địa đại dương, vì hành thủy bị mất hết sức đề kháng chống đỡ.

Hỏa
- Hỏa là các ngọn núi lửa nằm tại các địa danh nhất định trên địa cầu này, nhằm cung cấp nhiệt lượng cho trái đất và để tương giao cùng sao hỏa, để giữ nhiệt độ cân bằng âm dương cho hành thổ, ngày nay bị loài người phá hủy ngũ hành của trái đất khiến cho nguồn năng lượng của núi lửa cũng bị suy thoái theo, khiến cho một số núi lửa bị bùng phát tuôn trào, một số ngọn núi lửa bị tắt ngấm tắt ngầm, thay vào đó là bùn đất đá tuôn trào ra, hỏa sơn của thái cực âm là những kho chứa lửa khổng lồ cũng phải tắt ngấm ngầm, lạnh tanh do sự tàn phá của con người, không con nguồn nhiệt lượng khổng lồ để tương giao cùng sao hỏa nữa, khiến cho hành hỏa ngày càng suy thoái nặng nề.

Thổ
Thổ là đất trên khắp hành tinh này, hành thổ mang thái cực âm, đang bị loài người băm vằm mổ xẻ đào bới bòn rút hết lục phủ ngũ tạng, máu huyết, thay vào đó là các loại nước thải hóa chất độc hại, rác thải sinh hoạt, rác thải nhà máy của các lò phản ứng hạt nhân chôn xuống lòng đất, khiến cho trái đất giống như cơ thể con người bị nhiễm độc trầm trọng, đang lên những cơn sốt nóng cấp tính, cộng với các nguồn khí thải độc hại từ các nhà máy hóa chất, những lò phản ứng điện nguyên tử hạt nhân của các cường quốc, và các cơ sở sản xuất làm giàu và các loại xe máy bay hàng ngày có cả triệu triệu tấn khí thải ngùn ngụt bốc lên trời truyền lan trong không gian hủy diệt mất nguồn năng lượng vô giá bất tận từ các hệ hành tinh trên vũ trụ, các loại khí thải độc hại tích tụ trên các đám mây khi trời mưa, các loại hóa chất trút xuống trái đất gây mưa axít, hủy diệt các loại vi sinh vật có lợi của trái đất , khiến cho nhiều nơi bị sa mạc hóa, các loại nấm độc phát sinh.

- Loài người đã phá hủy ngũ hành mang thái cực âm của hành thổ, moi móc hết lục phủ ngũ tạng hút hết huyết mạch, thay vào đó là rác thải, nước thải, khí thải, trái đất đang bị ô nhiễm trầm trọng, giống như cơ thể con người uống phải hóa chất độc hại đang nằm thoi thóp thở, mà không được tẩy uế ruột gan, lại tiếp tục thêm vào thân thể các loại chất cực độc, trái đất mất hết nguồn sinh lực để chống đỡ. Trái đất đang lên cơn sốt nóng cấp tính làm tan băng giá trên bề mặt bắc cực và dưới rốn địa cầu làm suy thoái mất thái cực âm của sao băng, làm tan băng tuyết trên các đỉnh núi cao của dãy Hy Mã Lạp Sơn, làm suy thoái cực âm của sao tuyết.. Biết vậy nhưng loài người cũng không chịu buông tha, vì tiền tài danh lợi vì để thỏa mãn mọi tham vọng và sự đòi hỏi ham muốn của xác thân, loài người đã bất chấp tiếp tục rút ruột tàn phá địa cầu một cách không thương tiếc.

- Ngày nay thời kinh tế thị trường mở cửa mọi tầng lớp trí thức doanh nhân thi đua nhau làm giàu, liên doanh đối tác với nước ngoài các khu công nghiệp các khu chế xuất, được mọc lên chiếm bề mặt hành thổ, đô thị hóa nông thôn, các nhà máy được xây dựng tại các làng quê yên ả, để lại rác thải nước thải khí thải cho trái đất phải gánh chịu, các nhà máy xi măng mọc lên phá hủy các dãy núi đá vôi, để làm vật liệu xây dựng, các núi đá hoa cương đá ba gian, đá cẩm thạch đều bị triệt hạ để làm đá xây dựng làm đá mỹ nghệ, xuất khẩu.
Các núi đá quý bị phá ra làm vật liệu xây dựng, rải đường bê tông lấp sông, lấn biển đã vô tình đã phá hủy những cực âm của các hệ thiên thạch đang vận hành trên vũ trụ, các nhà cao tầng được mọc lên san sát khắp hành tinh, những con đường cao tốc những con đường giao thông lớn nhỏ, những biệt thự, những nhà máy, những khu chế xuất v.v. đều chiếm bề mặt hành thổ, làm hạn chế sự tiếp thu hấp thụ nguồn năng lượng từ vũ trụ, làm suy giảm hệ hô hấp của hành thổ.

-Bê tông hóa đường sá, những nhà cao tầng mọc lên là đóng góp thêm sự nóng lên của trái đất, phá núi làm đường, lấp sông, lấp biển, làm đường tàu điện ngầm xuyên quốc gia, đào đường ống dẫn dầu dẫn khí đốt, cộng với việc khai thác tài nguyên khoáng sản vô tội vạ làm phá vỡ bề mặt và long mạch của trái đất, dùng giếng khoan để hút mạch nước ngầm để tưới tiêu làm nước sinh hoạt đã làm cạn kiệt huyết mạch trái đất thay vào đó là nước thải độc hại, cùng với việc san lấp đầm hồ, ao, sông, suối, để làm nhà ở, khu đô thị, khu chế xuất, đào hồ nuôi tôm, đã phá vỡ hệ sinh thái, đảo lộn cực âm của trái đất, cộng với việc phá rừng, di dân lập ấp, chuyển đổi giống cây trồng, khiến cho diện tích rừng ngày càng thu hẹp lại, số cây rừng còn lại đang bị con người tiếp tục tàn phá, đã phá hủy và làm đảo lộn mất cực âm của sao mộc, cộng với việc chế tạo sản xuất các loại súng đạn bom mìn tại các cường quốc, để biểu dương thế lực, để sử dụng cho các cuộc chiến tranh trả thù trả đũa, để làm giàu, để kiếm cớ trừng phạt nước này, nước kia đã trút xuống trái đất cả tỷ tỷ tấn bom mìn đạn súng các loại, phá hủy địa cầu làm ô nhiễm lòng đất, phá vỡ hệ sinh thái, gây ô nhiễm không khí làm đảo lộn cực âm của sao kim, cộng với công việc tự do đào kênh xuyên biển, đào sông san lấp hồ ao sông suối, đều làm đảo lộn cực âm của sao thủy.

- Loài người trên thế giới đang tiếp tục phá hủy địa cầu, đặt ra các chương trình phát triển kinh tế làm giàu để khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản, rút ruột trái đất vẫn chưa đủ lại tiếp tục phá hủy lên tận vũ trụ.

- Cha trời tạo dựng vũ trụ càn khôn thành quy luật công bằng bất di bất dịch độ sai lệch không cho phép dù chỉ một ly, thế mà các cường quốc hùng mạnh đã tự do liên kết đặt ra các chương trình khoa học khám phá vũ trụ, bành trướng không gian thăm dò địa chất để chuẩn bị cho những tham vọng ham muốn, đã vô tình làm sai lệch các hệ hành tinh, phá hoại cả vũ trụ.

- Con người quả là tham vọng ngông cuồng không biết rằng trên đầu đang có đấng trị vì vũ trụ thưởng phạt nghiêm minh sao, loài người chúng ta vi phạm thiên luật nghiêm trọng.

- Phá hủy địa cầu tàn sát nhân loại làm mất hết nhân tâm tính người trái ý cha trời là nhân nghịch thiên, là hủy diệt cả hai thế giới sự sống của loài người là cản trở bước tiến hóa của nhân loại.

- Cùng nhau cứu lấy trái đất là tự cứu lấy chính mình cùng giống nòi. Những điều mà đức cha trời Ngọc Hoàng Thượng Đế nghiêm cấm, mọi người phải quan tâm nghiên cứu để thực thi nhiệm vụ của mình, đây chính là lệnh trời ban lệnh xuống.

-Lưới trời lồng lộng tử thần đang bao vây loài người, mọi việc làm tốt hoặc xấu của từng cá nhân đều được chiếu theo quy luật công bằng sai một ly đi một dặm.

1 nhận xét:

  1. Suy cho cùng đến con người cũng luôn cần đến sự cân bằng?Nưng cần bằng đến tuyệt hảo thì quy luật "Tạo hóa"già sẽ chết.Cho dù nỗ lực của khoa học(Nội lực) có làm đến tuổi thọ tăng lên đến 150 tuổi là cũng.Nhưng chính sự tăng tuổi thọ con người lên cũng lại phá vỡ cân băng.Loài người đâm ra luẩn quẩn.Bài viết trước hay ở chỗ,dù thế nào do mặt trời càng gần trái đất,thì cân bằng "giời" cũng tất diệt vong.Còn làm mất cân bằng(Nội lực) chỉ có nghĩa là sự sống sẽ lụi tàn sớm thôi.(Không được 3 tỉ năm thì 2 tỉ rưỡi vậy).Tuần sau ,tháng sau trái đất mà nổ tung thì ai là người sợ nhất,có lẽ chỉ những người giàu quyền cao chức trọng...?Mà số này trên đời luôn là số ít.TƯ duy nhiệm kì đã có ,tư duy đời người đã có.Tại sao không thể có tư duy sự sống loài người tại sao không?

    Trả lờiXóa