CHÀO MỪNG...

Blog của tập thể K20 Đại học Bách khoa Hà Nội

6/1/15

THÔNG BÁO (Lần 2)

Nói lại cho rõ

   Kính gửi các bạn đồng môn Hóa K20 ĐHBK Hà Nội:
      Ngày 4/10/2014, tôi đã đăng THÔNG BÁO nói rõ vì sao phải đổi lại mật khẩu của BlogK20hóa. Đây là nguyên văn:
Kính gửi các bạn đồng môn K20hóaĐHBK
       Từ ngày 28/9, blogK20hóa bị đăng nhập trái phép nên nhà mạng yêu cầu kiểm chứng và đổi mật khẩu. Tuy nhiên, người xác lập thông tin đăng ký cho blogK20hóa (tôi đoán là NXH) chưa biết để đăng ký lại nên mọi người không có quyền đăng nhập. Đến ngày 2/10/2014, khi tôi đăng nhập thì nhà mạng yêu cầu đổi mật khẩu. Mật khẩu cũ nhà mạng dứt khoát không chấp nhận do tính bảo mật kém. Cũng không hiểu sao mà khi tôi đổi mật khẩu thì nhà mạng lại chấp nhận, không đòi hỏi các thông tin khác (tôi đoán địa chỉ IP của tôi được nhà mạng ưu đãi). Cũng đơn giản thôi, mật khẩu mới gồm 8 ký tự đầu của tên blog khi các bạn đăng nhập(bỏ 2 ký tự cuối). Chắc nhà mạng chấp nhận mật khẩu này vì có cả chữ và số. Mong các bạn quan tâm đăng bài và bảo mật.    
   Có lẽ cũng vì đã lâu các bạn ít quan tâm tới Blog trên nên thông báo trên bị lỗi thời. Rất mong các bạn thường xuyên quan tâm tới Blog của lớp. Xin cảm ơn.  


6 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đã làm theo hướng dẫn của bạn (Thông báo lần 1) và đã đăng nhập thành công

    Trả lờiXóa
  3. Thông báo lần 1 bao giờ mà nói là lần 2?Thay đổi MK mới để làm gì?Nếu không nói là chẳng cho ai đăng nhập ,đăng bài,thông tin mà mỗi cá nhân biết ….?Biến trang blog này thành trang cá nhân cũng không phải…tự mình đăng bài ,tự mình comment thì vô nghĩa.Giải thích phải thay MK mới cũng non lắm?Tại thời điểm này ai cũng có thể thay MK mới chỉ cần biết 1 trong những MK cũ gần…Nguyễn Xuân Hưng không là nhà quản trị thì ai ?Mà lại xóa comment của H?Bất cứ lí do gì biến trang bog này thành chết là có tội?Tôi cũng muốn các ô xóa comment này,vì chỉ cần các ông đọc.

    Trả lờiXóa
  4. Đồng môn nào bức xúc quá thế?. Ngay bài viết này đã giải thích rồi sao không đọc. Hay là mắt kém không biết?. Thông báo lần 1 đăng vào ngày 4/10/2014.

    Trả lờiXóa
  5. Từ ngày 4/10/2014 đến nay Chi đăng 3 bài thông báo về chủ đề cưới con Cúc, cưới con Hà và thăm anh Thăng với hy vọng góp vui cho mọi người! Những bài còn lại của đồng môn khác và Chi cũng rất thích đọc! Cơ sự này thì lần sau chẳng dám nữa đâu! Hu Hu!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ô thay đổi mật khẩu từ bao giờ sao 4-1 mới đăng thông báo?Với chúng tôi vào nhà mình mà thấy thay ổ khóa khác thì xoa các cách nhớ vào trang & không vào nữa?Đăng bài là một chuyện,song không phải vô lí khi coment người ta đa phần dùng Nichname:hoak20bkhn?Dùng thế là chỉ cần biết là 1 thành viên của lớp,tên cúng cơm đâu cần?Ngay thông tin cách đổi MK trên trang cũng là tối dạ?Tất nhiên trang này chỉ là nội bộ chia sẻ .Rỗi hơi nó vào làm gì?Nội bộ đã chán thì đây là lần cuối cùng coment.

      Xóa