CHÀO MỪNG...

Blog của tập thể K20 Đại học Bách khoa Hà Nội

10/1/15

ĐÔI LỜI TRẦN TÌNH

    Ngày 9/01/2015, tiếp thu ý kiến các bạn, tôi đã đăng lại thông báo cũ. Thông báo này đăng từ 4/10/2014 nói rõ vì sao phải đổi MK và cách vào lại MK mới. Nhiều bạn đã đăng nhập thành công và có bạn đã đăng bài mới. Tôi cũng ý thức được blog này là của tập thể lớp Hóa K20 và cũng không có ý định độc chiếm hay sử dụng vì mục đích khác. Khi ta trong sạch, khi ta không làm gì khuất tất thì sao phải né tránh?.      
   Khi vào blog, các bạn cứ gõ địa chỉ là đã xem được rồi. Chỉ khi nào đăng bài hoặc kiểm soát mới cần đăng nhập. Kể cả khi BL, nếu cần thì đăng ẩn danh. Tôi nghĩ cũng không khó lắm?
  Có lẽ lâu lắm rồi NXH không vào blog nên đã đăng BL vào 15:10 ngày 5/01/2015 và 11:01 ngày 9/01/2015. Tuy nhiên, sau khi đăng nhập được nên chắc bạn đã tự xóa BL 11:01 ngày 9/01/2015?.    
   Khi blog không đăng nhập được và nhà mạng cứ đòi đổi MK, do lúc đó đang đi công tác nên tôi đã dùng địa chỉ IP khác để đăng nhập nhưng nhà mạng không chấp nhận. Vào ngày 2/10/2014 tôi về và dùng máy của mình đổi mật khẩu thì nhà mạng lại chấp nhận. Tôi cũng không hiểu tại sao?  
   Thực lòng, khi nhà mạng chấp nhận đổi MK, và khi đã nắm quyền kiểm soát, tôi cũng định đổi lại MK như cũ nhưng nhà mạng yêu cầu phải nhập các thông tin đã đăng ký từ trước. Những thông tin này tôi không nắm được nên đành chịu. Tôi nghĩ NXH đăng ký thì bây giờ có thể đổi lại được?Ví dụ: Email phục hồi: x.x.x04@gmail.com; SĐT phục hồi: x.x.x.; Câu hỏi bí mật: Tên giáo viên đầu tiên v.v.? 
       Vài lời trần tình, mong các bạn thông cảm.


2 nhận xét:

  1. Tất cả chúng ta đều trong sạch,nhưng hành động nhiều khi lại làm người khác bực mình?Ai cũng có trang riêng và tập thể.Một hành động đúng sẽ là.Tôi- người quản trị trang,vì một lí do nào đó phải thay MK mới :1 h sáng thay thành công ,2 giờ sáng lập tức thông báo tại chính trang đó.Nôi dung thông báo ngắn gọn thế này:Thông báo thay đổi MK mới-Vì lí do bảo mật & đồng bộ trang.Quản trị trang thay đổi MK mới từ 1 h ngày thang năm.Thành viên của trang có thể vào tài khoản:hoak20bkhn@yahoo.com để đọc email hướng dẫn cách vào trang.(Lưu ý tài khoản blog trên yahoo của hoak20 đóng ,spong emai thì vẫn còn).Thành thực cáo lỗi vì sự bất tiện này.Nhiều người lấy góp ý ,trao đổi(comment)...trong trang là chính.Những ý kiến này thường là 360 độ ,nếu chỉ 180 độ thì cho là ném đá?Mọi thống kê số vào trang không quan trọng bằng số người comment dù là đa chiều.Mong những người quản lí trang rõ điều đó?Chỉ vì hackay làm trang của doanh nghiệp tê liệt,mà vẫn bị ông chủ chửi túi bụi khi chưa khắc phục được lỗi?Thì nhiều người đọc trang sao không khó chịu?Người ít tuổi nhất của khóa học là sinh 1959,lại có học thì ai cũng hiểu về cái sự bực mình ấy?Còn nói ông không thích thì biếni,thì không phải mục đích chia sẻ...

    Trả lờiXóa
  2. Chưa cần những chuyên gia như Tuấn(giảng viên tin học trường Am),Nguyễn Văn Ngự,Vũ Hồng,Xuân Hưng...song cái lí do đổi mật khẩu của Ô cũng khó chấp nhận.Thường thì blog dùng 1-2 tháng khi đăng nhập hay xuất hiện câu hỏi hoặc không:bạn có muốn thay đổi MK không?Trường hợp này chọn bỏ qua?Những câu hỏi mà googl yêu cầu ,là có khi anh vào nhầm nich hoặc mật khẩu?Tại sao lại nhầm?Nhầm con số do bàn phím hỏng ,do đánh nhầm...Tốt nhất là thoát ra đăng nhập lại:3 lần không được thì phon hỏi những chuyên gia trên.

    Trả lờiXóa