CHÀO MỪNG...

Blog của tập thể K20 Đại học Bách khoa Hà Nội

12/1/15

MỘT VÀI Ý KIẾN

Qua ý kiến một số bạn giải thích, trần tình và ném đá. Tôi có một số ý kiến thế này:
1.      Về việc đổi mật khẩu:
Đối với các bạn khác tôi không biết, riêng tôi, vì thường xuyên vào blog của lớp nên rất cảm ơn bạn nào đó đã khôi phục lại blog từ ngày 2/10/2014. Tôi nghĩ, bạn đó đã rất có trách nhiệm gửi thông báo tới những ai thường xuyên vào blog để có thể đổi mật khẩu khi đăng nhập. Những ngày blog không đăng nhập được, các bạn “chuyên gia” khác đang ở đâu? Các bạn đang ném đá lúc này đang ở đâu? Có biết blog bị mất quyền kiểm soát hay không? Vì sao không đăng nhập được không? Không đăng nhập được khác với đăng nhập xong rồi đổi mật khẩu? Hay là sau hơn 4 tháng mới đồng loạt hô hét theo hội chứng đám đông? Với những người như thế mà bảo là công tâm, là nhiệt tình với lớp thì cần xem xét lại?


2.      Về các ý kiến bình luận:
Một số ý kiến bức xúc của các bạn, chúng tôi có thể hiểu và thông cảm. Tuy nhiên, nếu các bạn đã đọc và làm theo hướng dẫn thì đều đăng nhập thành công, tôi nghĩ cũng không nên tiếp tục đôi co nữa làm gì.
Về cá nhân, tôi cũng muốn góp ý tới bạn nào đăng bài viết, bình luận mà còn chưa đúng theo văn bản hành chính thì cần chỉnh sửa lại. Ví dụ: Các dấu chấm, dấu phẩy, dấu chấm hỏi v.v. phải liền theo câu trước, sau đó phải cách ra để viết ý tiếp theo.  
3.      Về đăng bài:
Thời gian gần đây, số bài đăng trên blog rất ít, các bình luận cũng thưa thớt. Một số chuyên mục vắng hẳn. Tôi nghĩ mọi người nên gác bỏ những thành kiến, những bức xúc để cùng nhau hướng về phía trước, viết và đăng nhiều bài hơn?

   Rất cảm ơn các bạn đã chiếu cố xem. Xin cảm ơn

2 nhận xét:

  1. Không nên tự cho mình là thường xuyên vào blog?Tôi ngày nào cũng vào,nên biết chắc là ô tự động thay đổi MK blog vào lúc nào?Mà không có thông báo giải trình gì.Ngay Nguyễn Xuân Hưng cũng phải thắc mắc thì đừng cho người ta ném đá?Kể tên các chuyên gia để họ phán xét chứ không là cái gì khác?Coment là đa chiều,nếu có ném đá thì cũng vô thường?Vấn đề không phải thay MK mới là không biết cách vào,sau khi đọc hướng dẫn?Lo là những người không vào nữa,thì không đọc cái hướng dẫn này? Cô Kim Chi nếu là thật sau khi đọc trả lời chắc hiểu là không phải họ ném đá mình?

    Trả lờiXóa