CHÀO MỪNG...

Blog của tập thể K20 Đại học Bách khoa Hà Nội

1/2/13

Thư giãn cuối năm!


Thư giãn cuối năm!
Lời dẫn: Ý tưởng ,mục đích,mong muốn…trong nhiều trường hợp là trùng nhau.Việc mong muốn thực hiện dung lượng của blog đạt 50% nghe nhìn có thể được nhiều người thực hiện?

Nhưng cụ thể hơn là tự chính mình làm,nói theo ngôn ngữ @ mà NXH đã tổng hợp:thì “xoắn” ngay đi…VCD,video clip,các Flash động,.không phải là nghe nhìn thì là gì nữa?Ngay như thư giãn cuối tuần cuối năm,cũng muốn thể hiện bằng các Video clip.Nhiều nội dung cũng trùng với nội dung của nhiều bài viết có tính chất Thư giãn ở blog này.Chính chủ chẳng hạn(Một hoá 20 đã đăng) thì nhiều vô kể dạng VCD.Loay hoay tìm,xem mãi…ưng ý được VCD:Hit-le tức điên vì xe chính chủ?Thế nhưng phụ đề của phim lại văng tục quá đời thường…nên lại thôi.Hay chọn Táo quân 2013,chuyện bếp núc của nó…lại lập tức có tin Cục biểu diễn nghệ thuật BVH tuýt còi cảnh báo,chưa cấp phép biểu diễn?

Xin đưa nguyên văn phát biểu của ông:
Nguyễn Thành Nhân trưởng phòng biểu diễn BVH(được đăng trên TT&VH):
Cá nhân ông Nguyễn Thành Nhân cũng cho rằng màn “chào hỏi” của Táo quân năm nay khá dài dòng và phản cảm. “Đêm ghi hình Táo quân tôi đến xem với tư cách cá nhân được mời. Tôi thấy khá bức xúc trước đoạn tung hứng giữa nhân vật Nam Tào (Xuân Bắc thủ vai) và Bắc Đẩu (Công Lý thủ vai). Thật phản cảm khi Nam Tào hỏi Bắc Đẩu về việc phẫu thuật để trở thành phụ nữ lại hỏi như này “cái đó” đâu? Bắc Đẩu trả lời: “vứt đi rồi”. Nam Tào lại bảo: “Phí thế, không mang về ngâm Đẩu pín”, ông Nguyễn Thành Nhân bức xúc chia sẻ.
Thế mới biết truyền thông đại chúng còn vậy,nói gì đến thế giới “ảo”? Tuy vậy xin mời xem video clíp dưới đây(có thể cười hoặc không?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét