CHÀO MỪNG...

Blog của tập thể K20 Đại học Bách khoa Hà Nội

27/1/13

Viết trên bàn phím mới!





Đang hăm hở vào mạng, đọc blog của K20…rồi kiểm tra các blog mình quản lí .Có gì mới để chỉnh sửa và comment.Thằng màn hình tự dưng tối sầm lại…khởi động lại máy màn hình cũng chỉ làm việc được vài giây

Gọi tốp thợ gần nhà tới:chúng phán một câu xanh rờn:cao áp của cụ toi rồi,chúng cháu sưả.Cũng lại phán ngược lại:vậy thì các ông phải cho tôi mượn màn hình cũ nào đấy,rồi mang đi chữa…mất bao lâu cũng được.Dùng tạm màn hình cũ cũng được,song tự dưng bàn phím lại trục trặc, ấy là chỉ riêng phím “Shìt” lại không hoạt động.Mà như vậy thì một loạt tính năng bị mất:hàng dấu,chữ trên của các con số không thực hiện được ,viết hoa một chữ không cũng không thể nhanh?....phải hơn tuần,tốp thợ vác cái màn hình cũ vứt trước mặt vẫn câu xanh rờn:màn của cụ chịu rồi,bo mạch của cụ không có thay thế?...Thật là bực mình,song cũng không nỡ giận chúng.Máy của mình cũ quá rồi,già quá rồi…đột tử là phải.Nhưng lo,sốt vó!Mình thì bị tước đoạt nguồn chia sẻ lớn & những thông tin trên mạng.Con gái không có phương tiện tra cứu(Khi nó ở nhà).Thế là cầu cứu khắp nơi ,xem đâu có cái màn hình thanh lí nào không…?May quá có thằng em nó tài trợ hẳn màn hình mới,bàn phim mới.Nhiều người có thể cười nhạt,thậm chí cho mình là “lẩn thẩn” cũng nên?Song với mình thì lại đúng cả về nghĩa đen & nghiã bóng.Nghĩa đen thì là hỏng giữa khi “tài chính “kiệt quệ,như người già bị bệnh tật lúc đang già khó.Nghĩa bóng thì cứ vận mãi vào cái tuổi già. Đành rằng,thiên hạ người ta ghi nhận thủ tướng,tổng thống chơi blog cũng là lẽ thường.Nó chỉ lạ khi họ cũng chơi facebook,…Với mình lại cứ muốn chơi hết mình với blog,và cái hết mình này liệu được bao lăm?Liệu có đột ngột đứt gánh với cuộc chơi này.Nói vậy là duy tâm,song còn duy tâm gì nữa khi mà :”Anh ơi!sáu mươi năm cuộc đời” là hiển hiện.

Đấy!Màn hình sáng thật,bàn phím mềm,rất mềm mà ai cũng có thể lướt.Thế mà tay cứ run bắn lên.Run vì nghĩ thì chậm mà viết thì vội?Mình đã trả lời thấu đáo chưa nhỉ? Ô bảo ông thử nghiệm +/- trước sau tết ½ tháng?Sao lại chọn blog hoá 20 thử nghiệm? Đấy là cái sự nhầm,do chuyển 4 blog về googl cùng lúc.Lại tự hỏi thế thì đụng gì đến blog này?Lấy bố cục quen hay vào làm mẫu?Lại hỏi thế cần gì phải đăng nhập để đến nỗi nhầm?Phải đăng nhập mới biết blog k20 đã sử dụng những tiện ích gì để có bố cục ấy?Thôi nhận là già lẫn đi cho nó “Vuông”,tỉnh táo và nhanh nhậy  tiếng đầu,song sau đó thì làm sao còn nhớ cái nào của riêng mình cái nào của H20? 4 blog kia là mới hoàn toàn nên cần gì phải sao lưu…?Còn gì nữa không nhỉ?Một câu trả lời không hết, không phải câu trả lời?(Nguyên văn người Pháp nói:Một nửa cái bánh mì là bánh mì,một nửa sự thật là giả dối.).
Đời khuyên –Hãy sống chậm,hay sống chậm thì thọ lâu.Nhưng có làm được đâu?
Sống chậm…sống chậm…sống chậm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét