CHÀO MỪNG...

Blog của tập thể K20 Đại học Bách khoa Hà Nội

19/1/11

Chào mừng đại hội Đảng XI, tìm mãi không thấy tên của đồng chí nào K20

Chào mừng thành công của Đại hội Đảng, nhưng trong số 200 đồng chí, khá nhiều đồng chí sinh sau 1958, mà tìm mãi không thấy đồng chí K20 Hoá ĐHBK nào.

Như vậy là K20 không có đồng chí Trung ương nào, vì khoá 12 thì các đồng chí 57-58 tuổi, hết tuổi vào Trung ương khoá thứ nhất rồi.
Tiếc thay và cũng vui thay.
Tiếc là các đồng chí K20 Hoá không vào được cấp Trung ương. Như vậy chúng ta không hãnh diện được là đồng môn với uỷ viên Trung ương. Vui là vì các đồng chí không vào Trung ương, thì có thể gặp các đồng chí nhiều hơn, gặp dễ hơn, các đồng chí đi chơi với bọn ta cũng dễ hơn. Thôi các đồng chí cứ ở gần gần Trung ương, và ở gần chúng ta là tốt nhất. Thế nhỉ.

2 nhận xét:

  1. Ông nào hóm nhỉ? Tôi tính là, các đồng chí càng vào Trung ương, thậm chí Bộ Chính trị, thì chúng ta càng dễ gặp chứ nhỉ. Mà thôi, Trung ương cũng là một cái gánh nặng. Hãy xem các đồng chí về hưu mới thấy nên vui hay không vui

    Trả lờiXóa
  2. Máy tính bị lỗi?Comment một đằng,coppy một nẻo .Ô nào biết mật khẩu xóa hộ ba nhận xét này?Đây mới là comment muộn của T>Đ>T:
    Tôi thì cho là vào TƯ là rất khó.Tôi có ông bạn Hoàng Thanh Khiết,làm đến phó văn phòng trung uông Đảng.Mà chưa có UVTW.Rồi Ô Đào Duy Khoát,phó ban tư tưởng TƯ,quyền trưởng ban mà cũng chưa UVTW?Nói ra điều này khi các ô đều đã nghỉ hưu...Ít gặp,không gặp cũng là cái tốt?Vì bạn ta đã tâm huyết với sự nghiệp.

    Trả lờiXóa