CHÀO MỪNG...

Blog của tập thể K20 Đại học Bách khoa Hà Nội

19/1/15

Danh sách K20 Hóa

Cột bên phải, trên cùng, thay thế cho mục Tìm kiếm, tôi (NXH) đã gắn một danh sách Bảng 2 phần. Phần tên phía dưới, phần tóm tắt (thường chỉ là nơi làm việc) phía trên. Bảng có 2 chế độ chạy: Tự động hiện và Bấm chuột. Danh sách khá dài, hơn 100 thành viên K20 Hóa. Một số thành viên không có thông tin thì thay thế bằng các dấu hỏi (??). Có thể còn thiếu, đề nghị bổ sung.
Danh sách dựa theo thông tin cách đây 5 năm, tôi chỉ sửa một vài người mà tôi biết, một số vẫn dùng chức vụ cũ ở bản 2010.
Đây là thông tin đưa trên mạng, nên chỉ vắn tắt, tôi cố ý không làm chi tiết (không nên đưa toàn bộ thông tin cá nhân lên mạng, trừ các bác công tác ở ngành công quyền, hoặc ngành thông tin truyền thông, có thể công khai chức danh), thành viên nào không có dấu hỏi là đã có đủ thông tin, muốn liên hệ có thể hỏi các bạn Ban liên lạc, hoặc hỏi người nào đó có Bản danh sách 2010.
Nếu bạn nào có ý muốn chia sẻ thông tin, cho càng nhiều người biết càng tốt, ví dụ quảng bá doanh nghiệp mình, thì báo cho tôi biết, tôi sẽ đưa thông tin chi tiết lên, hoặc đặt một baner quảng cáo bên cột phía phải.

2 nhận xét:

  1. Quá hoàn hảo?Cũng chính từ Danh sách này:hiện đại ,biết nhiều thông tin .Nên tôi đã gửi bài viết mới gửi đang qua nguyenxuanhung04@yahoo.com..Một blog miễn phí,mà người quản trị...cài đặt nhiều tiện ích thế thì hơn hẳn nhiều trang Web chịu phí rồi?Có một điều ai cũng biết:tin học dù biết nhiều hay ít bao giờ người dùng cũng có cái lười đáng yêu.Tiện thì vào ,thì tham gia...Cũng như ông chủ nghĩ ra một tiện ích nhất cho điện thoại thông minh bây giờ,lại bắt nguồn từ ý tưởng ông nội mình chẳng biết gì cũng có thể dùng(TV vừa loan sáng nay)...Quảng cáo cũng là rất hay.Đén giờ tôi cũng không biết Tập đoàn Nam Cường là thế nào?Doanh nghiệp Ô Thanh là gì?Muốn bán gì?...(là vẫn nhớ tới các nhà tài trợ lớn).Trần Nhật Thăng.

    Trả lờiXóa
  2. Giao diện đổi ngày chủ nhật21-1-2014 cũng được.Song bài viết chữ nhạt hơn,ảnh xem không rõ ....bằng lần thay đầu tiên(Trung tâm trang đều rõ nét).

    Trả lờiXóa