CHÀO MỪNG...

Blog của tập thể K20 Đại học Bách khoa Hà Nội

22/9/12

Hi, Nguyễn Xuân Hưng xin chào.


Lâu quá tôi không vào blog này. Hôm nọ thấy có bạn gọi điện hỏi, hình như có bạn nào đó post một bài thơ rất cay đắng (?). Tôi thú nhận lâu rồi không vào blog. Thực sự ban liên lạc chưa hạ lệnh gì thì cũng không hay vào. Kể từ khi tôi báo tin cưới con anh Cường trên blog, thực sự đã có nhiều điều xảy ra. Có sự kiện hiếu hỉ tôi tham gia được, có sự kiện do đi công tác mà vắng...
Sau đây có mấy điều chia sẻ



1. Hôm qua, có đám tang mẹ Trần Hồng Hà. Tôi nhớ hồi xưa đi học đại học, Hà hay mang quần áo rách vai, rách gối của tôi về nhờ mẹ vá hộ. Cầu mong cụ siêu thoát.
2. Đám cưới con anh Hiển, Xuân Hưng, Diệu và Vũ Xuân Thu đi dự, gặp anh Huy Hưng đi với cánh K16.
3. Còn một số sự kiện khác: Cưới con Lê quang Thái ở HP, cưới con Hoàng Văn Sính ở Hà Nội...
4. Hà Đức Trí có về, anh em tụ tập một hai lần...
5. Bạn nào làm bài thơ hơi bị cay đắng nhỉ, lại còn xưng "em". Chắc có vấn đề gì? Có gì thì nói cho nhau nghe, không nói đại trà thì nói với bạn thân, có gì mà phải thế. Giờ cũng già rồi... Vui sống là điều quý nhất. Mà vui sống thì không phụ thuộc có nhiều tiền hay không. Hi, đấy là tôi nghĩ thế...

1 nhận xét:

  1. Cám ơn NXH cho những thông tin cần thiết!Qua đây cũng có mấy điều chia sẻ:
    1)Chúc mừng các đồng môn có các cháu lập gia đình.Cái chính là các bạn sắp lên ông lên bà.
    2)Chia buồn sâu sắc tới các bạn có bậc sinh thành siêu thoát...
    3)Tuổi già muốn sống vui song thường là kĩ tính,do vậy nhiều khi chia sẻ lại mang đến cái không vui hoặc thật vui cho cộng đồng(Hoá K20).Xã hội cũng vậy hài mà không đúng lúc đúng chỗ thì cười không thấy ,méo mặt nhiều hơn?

    Trả lờiXóa