CHÀO MỪNG...

Blog của tập thể K20 Đại học Bách khoa Hà Nội

14/12/12

Giới thiệu phim CHƠP MẮT CÙNG SÔ PHẬN.

A.Trần Đức Trung thay mặt anh Nguyễn Vũ Cường,Đặng Thìn...những nhân vật trong phim Chớp mắt cùng số phận.Giới thiệu & quà tặng tới các bạn ,các em,các "cháu"...bộ phim này.
Thời gian của nhiều người trong công đồng hoak20bkhn (là vàng là bạc),song tính anh Trung như đã nói Hay khoe & hơn nữa là chia sẻ kỉ niệm của ngày đi bộ độ đầu tiên của sinh viên Đại học ấy! Chỉ cần vào tên phim ở dưới.

                   

                                CHỚP MẮT CÙNG SỐ PHẬN

3 nhận xét:

  1. 1)A.T biết rằng thế hệ 6X,7X làm phim này.Nên nhiều góc nhìn về ngày ấy không đúng:SV thời đó đi sơ tán tất cả là tự lập dưới sự chỉ đạo của BTCB,LT chứ không có thày chủ nhiệm nào.Việc trốn bộ đội của Lê Thành không thể có chuyện dễ dàng như vây?Rất tiếc anh còn không giữ được giấy gọi nhập ngũ 26-8-1970 của cái đợt đầu tiên của BK ấy.
    2) Vẫn biết là điện ảnh phải sáng tạo,nhưng lại tuỳ thuộc ở góc nhin của thế hệ viết kịch bản.Anh T không xem hết trọn vẹn cả bộ phim.Nhưng phần 2 của phim có xem kĩ trên mạng(Vào googl đánh tên phim là xem được thôi).Cái chuyện Lam Thanh chuẩn bị du học nước ngoài,đùng cái có cô gái Quảng bình ra tìm bố cho con mình.Lam Thanh hơn A.T ở thời điểm đó.A.T nếu vậy thì "Dúm " cả người lại ấy chứ?Nhưng bây giờ thì lại mừng thậm chí là nhảy cẫng lên!
    3)Về tuổi tác có kẽ A.T chỉ thua Bác Thăng LT,A.Vũ Cường!Nên cộng đồng Hoá K20 cho phép xưng hô như vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Bộ phim lấy lớp HÓA K14 ĐHBKHN để dựng chuyện. Em thấy thật không phải nếu bản chất của lớp trưởng Hóa K14 không giống như nhân vật Lê Thành trong phim!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì thế!Tên phim là vậy,chỉ đích danh hoá k14.Phim chiếu ngoài rạp cách đây từ 2 năm thì nói chung "Ế!".Chiếu trên VTV1 nhiều người cùng khoá tới tấp gọi điện hỏi A.T ai là tác giả.Con H14 có 3 lớp H1.H2,H3(Lần họp mặt mới nhất tại VINACHEM Đồ sơn,mà Ô Hà Quang Nam HK14 làm chủ tịch AQHP&VI...)...Lớp trưởng chủ yếu là CB đi học .Anh Vũ Cường công nhân xi măng Vĩnh phú đi học -Đảng viên lớp truởng H3.Các lớp kia cũng vậy.A.Đỗ Xuân BTCB sau làm TBNCTW,đã nghỉ hưu.Vừa rồi lại có quyết định thành lập lại ban này.Có thể hỏi bất cứ ai học K14(Ngoài anh T cho khách quan),dù là cán bộ đi học,song có những LT "tệ" gấp 10 lần Lê Thành?Đó là sự thật.Chắc là ông nào cùng khoá có con cháu làm phim bức bách với đời nhiều quá mới gài những ý tưởng đó vào....

      Xóa